โปรไฟล์ผู้กลมเกลียว

ใน Habitscan

เรียนรู้เพิ่มเติม

แนะนำตัว

รักใคร่กลมเกลียว เสียสละ ผู้ให้

คุณเป็นนักสร้างสัมพันธ์ แต่งกายชวนมองหา มีสีสัน คุณเป็นมิตร ร่าเริง เข้ากับคนง่าย มีความเป็นกันเอง มีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้อื่น ชอบสร้างสีสันความสนุกสนาน เข้ากิจกรรมทางสังคม ยืดหยุ่น เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่น รักสนุก เบื่อง่าย คุณอยากเป็นคนสำคัญ คนสนิท อยู่คนเดียวใน โลกไม่ได้ ไม่ชอบการที่คนอื่นไม่รับฟัง รวมถึงการผิดใจ และการตัดความสัมพันธ์


นิสัยที่ดีและควรปรับปรุงของคุณ

นิสัยที่ดี

มีความโอบอ้อมอารี กระตือรือร้นเอาใจใส่ดูแลผู้อื่น เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ต้อนรับทุกคนที่เข้ามาในชีวิต มองโลกในแง่ดี ใจกว้าง เสียสละ ให้ความร่วมมือดี คบใครคบจริง และเป็นผู้ฟังที่ดี เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นเก่ง

นิสัยที่ควรปรับปรุง

เป็นคนที่ขี้น้อยใจ คิดมาก ชอบคิดคนเดียว มีความเจ้าเล่ห์ สงวนท่าที มีมารยา สร้างภาพพจน์ ขี้อวด ถือตัวว่าสำคัญ ขาดความเดียวดายไม่ได้ ขี้งอน ขี้อาย อ้อมค้อม ตามผู้อื่นจนแบกรับภาระ ส่วนตัวฝักใฝ่เรื่องความรัก รักสวยรักงาม จะเสียเวลาไปกับการแต่งตัว ท่องเที่ยวและบันเทิง


สิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบ

สิ่งที่คุณชอบ

คุณชอบพบเจอผู้คน ได้เพื่อนใหม่ ๆ เจอเพื่อนสนิท ทำงานร่วมกันเป็นทีม ร่วมทุกข์สุขกัน ช่วยเหลือคนอื่น ชอบเป็นที่รักของคนรอบข้าง และคุณชอบความสวยความงาม

สิ่งที่คุณไม่ชอบ

การตัดขาดความสัมพันธ์ การเลิกคบ กระทบกระทั่ง การไม่เป็นที่รัก และไม่ชอบคนที่ดุด่า เสียงดัง การถูกมองข้าม ไม่เป็นคนสำคัญหรือนึกถึง


สัญชาตญาณความรักของผู้กลมเกลียว

โลมา มีความเป็นมิตร เป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย มีความรักที่มีความใคร่ และปรารถนาจะรู้ทุกสิ่ง ทุกอย่างเกี่ยวกับบุคคลที่รัก ทั้งข้อมูลส่วนตัวและประสบการณ์ เป็นรักที่เกิดจากรักด้วยหน้าตา รูปร่างภายนอก


พรสวรรค์ของผู้กลมเกลียว

  • สานสัมพันธ์ พรสวรรค์นี้จะทำให้คุณถูกดึงดูดเข้าหาคนที่คุณรู้จักอยู่แล้วเพื่อสร้างสายสัมพันธ์ ให้แน่นแฟ้นเรื่อยๆ คุณอยากให้เพื่อนรู้จักคุณให้ดีและคุณเองก็อยากรู้จักพวกเขาอย่างดีด้วย โดยที่คุณวัดค่าที่ความจริงใจ ให้ใจ เพื่อให้ระดับขั้นของความเป็นเพื่อน
  • ความกลมเกลียว พรสวรรค์นี้จะช่วยให้คุณมองหามติข้อตกลง ที่สามารถยอมรับร่วมกันได้ใน มุมมองของคุณ ความขัดแย้งไม่มีประโยชน์อะไรเลย ผู้คนอาจมีความเห็นที่ต่างกัน คุณก็จะ ช่วยให้พวกเขาเผชิญหน้าไปสู่จุดที่ปรับความเข้าใจกัน ซึ่งทำให้คุณชอบตามใจผู้อื่น
  • อ่านใจคน พรสวรรค์นี้จะทำให้คุณมองเห็นความสามารถ คุณสมบัติ ความโดดเด่นแตกต่าง ในตัวผู้อื่น มองถึงประสบการณ์เรื่องราวชีวิตที่ผู้คนผ่านพ้นมา รับรู้ว่าจะปฏิบัติหรือมอบหมาย งานตามถนัดต่อผู้คนที่แตกต่างกันด้วยวิธีการที่หลากหลายอย่างไร
  • เอาใจใส่ พรสวรรค์นี้จะช่วยให้คุณรับรู้ความรู้สึกผู้คนเสมือนว่าคุณนั้นรู้สึกเสียเอง คุณเห็นอก เห็นใจผู้อื่นแต่ไม่ใช่ว่าคุณจะเห็นด้วยกับทุกสิ่ง คุณล่วงรู้ความต้องการของผู้คน ได้ยินเสียงที่ ไม่มีใครตอบและช่วยให้คนเหล่านั้นพูดความในใจได้หมด
  • ความช่วยเหลือ พรสวรรค์นี้จะช่วยให้คุณชอบต้อนรับผู้คนเพื่อสร้างและขยายแวดวง หรือ กลุ่มพันธมิตร เพื่อให้กลุ่มได้ร่วมกันทำงานหรือช่วยเหลือสังคม คุณมีคุณค่าเมื่อได้ช่วยเหลือ และชอบชวนผู้คนมาร่วมกลุ่มเพื่อสร้างกิจกรรม คุณยอมรับทุกคนแม้นิสัยจะต่างกัน